Cách stt về phun môi hay và các mẫu bài viết về phun xăm


Đánh giá

Những stt về phun môi hay sẽ thu hút nhiều khách hàng đến với thẩm mỹ viện hơn. Content thú vị giúp khách hàng trở nên tò mò với dịch vụ làm đẹp. Giới thiệu được những chính sách ưu đãi, chương trình mới cho quý khách hàng.

Từ đó, có được nguồn doanh thu của thẩm mỹ viện, spa cũng tăng lên đáng kể. Cùng Dạy Học Phun Xăm tìm hiểu về bài viết này nhé!

Ý nghĩa của ttt về phun môi

Stt về phun môi có rất nhiều kiểu, như chia sẻ thông tin về làm đẹp, bí quyết,… hay phổ biến nhất là stt quảng cáo. Mục đích chủ yếu để đánh vào khách hàng đang quan tâm về dịch vụ. Giúp khách hàng tiếp cận tốt và hiểu thêm về dịch vụ này.

Stt về phun môi hấp dẫn sẽ khiến khách hàng bị thu hút nhiều hơn
Stt về phun môi hấp dẫn sẽ khiến khách hàng bị thu hút nhiều hơn

Ngoài ra, những bài viết còn giúp quảng bá chương trình mới, ưu đãi giảm giá hấp dẫn. Thu hút khách hàng cả mới lẫn cũ đến làm đẹp và sử dụng dịch vụ. Dù là mục đích, ý nghĩa nào, những stt này đều sẽ giúp tăng doanh thu một cách đáng kể cho thẩm mỹ viện. Vì thế, phải chú trọng trong từng câu chữ để đảm bảo gây ấn tượng với người đọc.

Cách viết stt về phun môi

Cũng như tất cả những content khác, kết cấu một stt về phun môi cũng gồm mở bài, thân bài và kết bài:

  • Tiêu đề thu hút, những phần quà hay giá trị thu hút và hấp dẫn khách hàng.
  • Nội dung: chi tiết về những chương trình, thể lệ, đối tượng, thời gian áp dụng, lợi ích dịch vụ,…
  • Phần kết: kêu gọi hành động (call to action) và chữ ký, thông tin liên hệ.

Tuy ngắn nhưng bất cứ stt fanpage nào cũng cần phải đảm bảo đầy đủ kết cấu mới đúng chuẩn. Chi tiết hơn, sẽ chia thành 3 dạng bài như sau:

Cách viết stt chia sẻ thông tin về phun môi

Những bài dạng này là thường gặp nhất, được đăng thường xuyên, nhiều hơn so với stt quảng cáo. Mục đích của stt nhằm tránh làm khách hàng bị chán ngán với những nội dung bán hàng. Khi lướt fanpage mọi người cũng cảm thấy thoải mái và stt quảng cáo cũng trở thành điểm nhấn trong tổng thể.

Stt chia sẻ thông tin về phun môi là bài hàng ngày, đăng thường xuyên
Stt chia sẻ thông tin về phun môi là bài hàng ngày, đăng thường xuyên
  • Mở bài

Tiêu đề hot, ngắn gọn, súc tích, đánh đúng mối quan tâm của khách hàng về phun môi. Như cách chăm sóc môi sau khi phun, màu môi hot trend,…

  • Nội dung bài viết

Sử dụng nghệ thuật kể chuyện để chia sẻ những kiến thức, thông tin hữu ích về dịch vụ. Đưa ra những feedback khách hàng, trước/sau khi dùng làm đẹp để bảo chứng nội dung.

  • Kết luận:

Viết quảng cáo, call to action một cách thật duyên dáng. Có thêm link liên quan, số điện thoại, địa chỉ ở mục chữ ký.

Cách viết stt dạng tăng tương tác

Đây là những bài viết đánh vào cảm xúc của khách hàng nhằm duy trì và phát triển fanpage. Cấu trúc bài sẽ ngắn gọn, tạo sự khuấy động facebook. Vì vậy, stt về phun môi này thường sẽ có nội dung ngắn gọn, cấu trúc đơn giản, tính sáng tạo.

Cơ bản nội dung bài viết sẽ xoay quanh các câu hỏi về: kiến thức sản phẩm, những câu đố vui. Hoặc cuộc chơi, thể lệ để ưu đãi, tặng sản phẩm miễn phí cho khách hàng.

Cách viết stt quảng cáo phun môi

Những stt quảng cáo phun môi cần được chú trọng nhiều hơn. Bài viết dạng này dùng để giới thiệu cho mọi người những chương trình, chính sách, ưu đãi mới về dịch vụ. Các bài viết này còn thường xuyên được các cơ sở trả phí chạy quảng cáo. Nhằm mục đích thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ của cơ sở. Nên thường phải chăm chút trong câu văn hơn so với bài viết chia sẻ.

Stt về phun môi nhằm mục đích quảng cáo cần chú trọng về nội dung
Stt về phun môi nhằm mục đích quảng cáo cần chú trọng về nội dung
  • Phần mở đầu

Tiêu đề ấn tượng, giới thiệu sơ lược về dịch vụ, chương trình, ưu đãi mới. Những vấn đề khách hàng hay gặp phải và giải pháp, sự khác biệt của dịch vụ. Hoặc gợi mở và thuyết phục tại sao khách cần dịch vụ phun môi của thẩm mỹ viện.

  • Phần nội dung

Mô tả chi tiết về công dụng, lợi ích/giá trị mà phun môi mang đến cho người dùng. Nội dung chương trình ưu đãi, khuyến mãi của dịch vụ.

  • Phần kết

Đưa ra cam kết, chính sách tạo niềm tin và kêu gọi hành động. Bên dưới sẽ gồm thông tin liên hệ, chữ ký để tiện lợi hơn cho khách hàng.

Mẫu stt quảng cáo phun môi tham khảo

Gợi ý mẫu stt về phun môi với mục đích quảng cáo dịch vụ mới:

Em ơi đồng đã cận kề, muốn môi hồng thắm thì về đây ngay!

Phun môi Collagen giảm 65% chi phí, chỉ cần 30 phút bờ môi sẽ đẹp như ý.

Chỉ còn đúng 90 suất cuối cùng.

—————–

Chỉ mất 30 phút để cải thiện tình trạng thâm môi, có ngay làn môi hồng hào tươi tắn.

Không biến chứng, không chảy máu, không đau đớn.

Có nhiều màu lựa chọn, phù hợp với nhiều màu da.

Màu môi tự nhiên, mịn màng, không khô căng.

Cam kết không phai sắc trong thời gian dài.

—————–

Giá chỉ áp dụng cho 90 khách hàng nhanh tay để lại số điện thoại sớm nhất. Liên hệ ngay để được nhận ưu đãi!

—————–

Địa chỉ: …

Hotline: …

Mẫu stt giới thiệu về dịch vụ phun môi collagen
Mẫu stt giới thiệu về dịch vụ phun môi collagen

Lời kết

Hy vọng cách viết stt về phun môi trên đây sẽ giúp ích cho mọi người. Cần chú trọng về content để người đọc cảm thấy thú vị và bị thu hút. Như thế mới hiệu quả và nâng cao doanh thu của thẩm mỹ viện.

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận