Đánh giá

Phun môi baby lip là kỹ thuật được nhiều chị em yêu thích trong thời gian gần đây. Phương pháp mang đến đôi môi căng mọng, hồng hào và đầy quyến rũ cho các cô nàng. Kỹ thuật tiên tiến, hiện đại an toàn còn giúp quá trình hồi phục nhanh hơn so với công nghệ cũ. Cùng tìm hiểu về kỹ thuật phun môi được ưa chuộng này ngay sau đây nhé!

Phun môi baby lip là gì?

Phun môi baby lip là kỹ thuật sử dụng các bút thêu chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ để tác động lên môi. Đầu kim sẽ đưa mực xăm vào lớp thượng bì để tạo màu quả mọng ấn tượng cho đôi môi. Phương pháp hỗ trợ làm đẹp môi và cải thiện tình trạng môi thâm, nhợt nhạt hiệu quả, giúp nàng thêm tự tin.

Phun môi baby lip là phương pháp giúp môi căng mọng, hồng hào và tươi tắn

Phun môi baby lip là phương pháp giúp môi căng mọng, hồng hào và tươi tắn

Sở hữu đôi môi hồng hào, sắc sảo với đường nét cân đối sẽ giúp nàng có sức hút và tươi xinh hơn. Nụ cười đẹp còn tạo nên điểm nhấn riêng, giúp quá trình giao tiếp thuận lợi hơn. Công nghệ lại thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau và hiệu quả thẩm mỹ duy trì được lâu dài.

Ưu điểm của phun môi baby lip

Kỹ thuật này có rất nhiều ưu điểm vượt bậc nên được nhiều cô nàng yêu thích. Phương pháp tạo bờ môi sắc nét, mang lại màu môi quả mọng tuyệt đẹp chỉ sau một lần thực hiện. Hơn nữa còn xử lý hiệu quả khuyết điểm của môi như thâm xỉn, nhạt màu để tăng độ tươi trẻ.

Mực xăm thường có chiết xuất từ tế bào gốc tự thân hoặc từ các nguyên liệu tự nhiên. Chúng được nhập khẩu từ các nước đứng đầu về công nghệ thẩm mỹ nên vô cùng an toàn. Màu môi cũng đẹp như quả mọng tự nhiên, thời gian duy trì lâu dài.

Quy trình làm đẹp khép kín, vô khuẩn, không xâm lấn và chỉ mất khoảng 90 phút. Khi phun môi baby lip sẽ không đau đớn, không ảnh hưởng đến sức khỏe và rất dễ chăm sóc. Phương pháp cần thời gian phục hồi ngắn hơn hẳn so với công nghệ cũ, chỉ 3 – 5 ngày.

Phun môi công nghệ baby lip tiên tiến, không gây đau đớn, nhanh hồi phục

Phun môi công nghệ baby lip tiên tiến, không gây đau đớn, nhanh hồi phục

Đối tượng phù hợp với phương pháp phun môi baby lip

Phương pháp phun môi hiện đại này an toàn và mang lại hiệu quả rất cao. Hơn nữa còn phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, cụ thể như:

  • Người có môi thâm xỉn hay nhợt nhạt, kém sắc.
  • Người có viền môi không rõ nét cần cải thiện để có đôi môi quyến rũ.
  • Người đã từng phun xăm môi nhưng bị hỏng, lên màu không đều hoặc loang lổ, thiếu thẩm mỹ,…

Quy trình thực hiện phun môi baby lip chuyên nghiệp

Quy trình phun môi baby lip chuyên nghiệp sẽ ứng dụng công nghệ hiện đại. Các bước thực hiện cũng tương đối giống như những kỹ thuật khác:

Bước 1: Thăm khám môi xem đủ điều kiện phun môi phương pháp baby lip không và tư vấn cho khách hàng.

Bước 2: Vẽ tạo dáng môi phù hợp nhất cho khách hàng.

Bước 3: Vệ sinh sạch sẽ vùng môi bằng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng và bông cotton.

Bước 4: Thực hiện bôi tê và ủ tê để giảm bớt sự khó chịu, đau đớn của khách hàng trong quá trình phun môi.

Bước 5: Tiến hành phun môi theo công nghệ baby lip để tạo màu quả mọng tuyệt đẹp.

Bước 6: Hướng dẫn cách chăm sóc môi sau khi phun xăm cho khách hàng.

Quy trình phun môi chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng

Quy trình phun môi chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng

Chi phí tham khảo thực hiện dịch vụ phun môi baby lip

Chi phí thực hiện dịch vụ phun môi baby lip sẽ khoảng từ 5.000.000 VNĐ trở lại. Mỗi địa chỉ thẩm mỹ sẽ có mức giá phun xăm môi sẽ khác nhau tùy thuộc vào quy mô, tay nghề, tình trạng môi, chương trình ưu đãi,… Thường những cơ sở thẩm mỹ nhỏ lẻ, dịch vụ sẽ có giá chỉ từ 1.000.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ. Còn với cơ sở thẩm mỹ lớn, uy tín cao, mức giá dao động từ 2.000.000 đến 5.000.000 VNĐ.

Cách chăm sóc môi baby lip sau khi phun

Phun môi là tuy là phương pháp không xâm lấn không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng vẫn gây những vết thương li ti. Kể cả công nghệ baby lip với thời gian hồi phục nhanh cũng cần phải chăm sóc kỹ lưỡng. Để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ, hãy thực hiện cách chăm sóc sau:

Cần chăm sóc kỹ lưỡng sau khi phun môi baby lip để có đôi môi đẹp hoàn hảo

Cần chăm sóc kỹ lưỡng sau khi phun môi baby lip để có đôi môi đẹp hoàn hảo

  • Vệ sinh môi nhẹ nhàng bằng bông cotton và nước muối sinh lý khoảng 6 – 8 giờ sau khi phun môi để loại bỏ nước mô. Sau đó tiếp tục vệ sinh theo cách này mỗi ngày 2 lần để giúp môi hoàn toàn sạch sẽ.
  • Không để môi tiếp xúc với nước cho đến khi bong tróc vảy hoàn toàn.
  • Dưỡng ẩm cho đôi môi bằng vitamin A khi vừa phun xăm và cả sau khi bong vảy.
  • Không chà xát hay tác động mạnh lên bởi môi sau khi phun rất nhạy cảm. Nếu lỡ tác động mạnh có thể gây tổn thương, đau rát và tệ hơn là nhiễm trùng.
  • Uống đủ 2 – 2.5 lít nước mỗi ngày, có thể uống nước ép trái cây, sinh tố để bổ sung vitamin nhiều hơn. Nhớ sử dụng ống hút sạch khi uống nước để hạn chế ảnh hưởng xấu đến đôi môi.
  • Kiêng những thực phẩm có thể ảnh hưởng xấu sau khi phun môi baby lip. Điển hình như thịt bò, gà, vịt, rau muống, hải sản, tôm, cua, nước tương,…
  • Bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất để môi nhanh lành hơn và lên màu đẹp như ý muốn.
  • Đeo khẩu trang để bảo vệ môi khi ra ngoài, không để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời. Tia UV rất gây hại cho làn da, bao gồm cả da môi nên cần che chắn để môi không bị thâm sạm, lên màu đẹp.
  • Sử dụng những sản phẩm, dược mỹ phẩm chăm sóc môi chuyên dụng theo chỉ định của bác sĩ. Thăm khám ngay khi thấy môi có dấu hiệu bất thường như mưng mủ, đau rát, sưng viêm kéo dài,…
Đến bác sĩ, cơ sở y tế nếu gặp tình trạng bất thường trên môi để điều trị kịp thời

Đến bác sĩ, cơ sở y tế nếu gặp tình trạng bất thường trên môi để điều trị kịp thời

Địa chỉ phun môi baby lip đẹp

SeoulSpa.Vn là địa chỉ làm đẹp, phun xăm thẩm mỹ uy tín, đảm bảo chất lượng nhất hiện nay. Hệ thống có hơn 50 chi nhánh trên khắp toàn quốc cùng nhiều năm hoạt động trong nghề. Vì thế, đây là nơi uy tín được nhiều chị em tin tưởng, lựa chọn làm đẹp cho bản thân.

Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang cùng trang thiết bị làm đẹp tiên tiến nhất. Trung tâm sử dụng công nghệ được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc với quy trình chuyên nghiệp và hiện đại. Mực xăm là sản phẩm chất lượng, nhập khẩu nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm sẽ giúp nàng có vẻ đẹp hoàn hảo.

Ngoài ra, chi phí thực hiện dịch vụ của nơi đây cũng vô cùng phải chăng, thường xuyên có ưu đãi. Mọi người dễ dàng sở hữu đôi môi đẹp như ý với giá thành rẻ vào các dịp lễ, Tết hay tri ân khách hàng.

Nếu muốn thực hiện phun môi baby lip, không nơi đâu tốt hơn là SeoulSpa.Vn. Đến ngay chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ hotline 1900 6947 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ nàng nhé!

SeoulSpa.Vn là địa chỉ phun môi công nghệ cao đẹp, uy tín nhất hiện nay

SeoulSpa.Vn là địa chỉ phun môi công nghệ cao đẹp, uy tín nhất hiện nay

Phun môi baby lip là phương pháp giúp chị em có đôi môi căng mọng và đẹp tự nhiên. Kỹ thuật mang đến bờ môi đẹp hoàn hảo một cách nhẹ nhàng, không gây đau đớn, khó chịu. Hơn nữa công nghệ tiên tiến còn giúp đôi môi phục hồi nhanh hơn, không cần kiêng khem quá nhiều. Lưu ý tìm nơi làm đẹp uy tín để có được đôi môi đẹp hoàn hảo và đảm bảo an toàn mọi người nhé!

Xem thêm bài viết cùng chủ đề: