5/5 - (1 bình chọn)

Một đôi mắt to tròn luôn là ao ước của nhiều chị em, nhưng không phải ai cũng sở hữu đôi mắt ưng ý từ khi sinh ra. Chính vì vậy, các phương pháp thẩm mỹ dần được ưa chuộng hiện nay. Trong đó, phun mí vi chạm được rất nhiều người quan tâm. Cùng chúng tôi tìm hiểu về kỹ thuật làm đẹp này nhé!

Kỹ thuật phun mí vi chạm là gì?

Phun mí vi chạm là một trong những kỹ thuật thường gặp ở thẩm mỹ viện, Spa… Với công nghệ phun mí mắt tạo một đường cực mảnh dưới chân đường mi trên, giúp tạo nét tự nhiên nhất cho đôi mắt. Ở phương pháp này các chuyên viên sẽ tiến hành lấy đường viền mi của khách hàng thật chuẩn.

Sau đó, vẽ một đường mảnh lên viền mi để đánh dấu rồi dùng máy phun xăm chuyên dụng (có lưỡi kim rất nhỏ) di chuyển sát theo đường đã vẽ, để tạo ra mí mắt tự nhiên nhất.

Phun mí với kỹ thuật vi chạm là một trong những phương pháp đang được ưa chuộng hiện nay

Phun mí với kỹ thuật vi chạm là một trong những phương pháp đang được ưa chuộng hiện nay

So sánh mí vi chạm và mí mở tròng

Bên cạnh phương pháp phun mĩ kỹ thuật vi chạm, thì kỹ thuật phun mí mở tròng cũng được lựa chọn rất nhiều. Sau đây là điểm khác nhau giữa hai phương pháp làm đẹp cho mắt này:

Phun mí mở tròng

Với kỹ thuật này sẽ sử dụng một bút xăm chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ, tiếp đến các chuyên viên sẽ tiến hành đưa mực vào lớp thượng bì của mí mắt (một đường rất mảnh có độ đậm nhạt khác nhau). Từ đó sẽ tạo được đôi mắt to tròn và có điểm nhấn hơn.

Những trường hợp nên chọn phun mí mở tròng là:

  • Đôi mắt nhỏ không có chiều sâu.
  • Muốn tiết kiệm thời gian trang điểm hàng ngày.
  • Mong muốn đôi mắt luôn to tròn.

Phun mí vi chạm

Đối với kỹ thuật này sẽ lấy đường viền của cả hai mí trên và dưới của khách hàng để căn chuẩn. Tiếp đến, sẽ vẽ một đường cực nhuyễn nhằm đánh dấu lại. Cuối cùng máy phun xăm chuyên dụng sẽ di chuyển theo các đường đã vẽ sẵn để tạo mí mắt.

Phun mí sử dụng máy xăm chuyên dụng (đầu kim cực nhỏ)

Phun mí sử dụng máy xăm chuyên dụng (đầu kim cực nhỏ)

Các trường hợp nên chọn phương pháp phun mí vi chạm:

  • Khách hàng có đôi mắt không rõ mí, mỏng và nhạt màu.
  • Mắt nhỏ, mắt có độ lồi cao.
  • Mong muốn sở hữu viền mí mắt rõ và ấn tượng hơn.
  • Khách hàng đã xăm mí nhưng muốn chỉnh sửa lại cho hợp lý hơn.
  • Trường hợp có hàng lông mi thưa thớt, nhạt màu, không có điểm nhấn.

Phun mí kỹ thuật vi chạm có đau không?

Ngoài những câu hỏi liên quan đến phun mí sử dụng công nghệ vi chạm là gì, thì nhiều bạn đang quan tâm đến phương pháp này cũng rất thắc mắc liệu trong quá trình thực hiện có đau hay không?

Hiện nay, phun mí vi chạm đều được sử dụng nguyên liệu hay máy phun xăm hiện đại, với tốc độ, độ mảnh của kim phù hợp nên hoàn toàn không đau. Hơn nữa, trong suốt quá trình phun xăm bạn sẽ được ủ tê nên hoàn toàn không cảm nhận được đau hay khó chịu.

Đặc biệt sau khi kết thúc quá trình phun xăm, bạn vẫn sẽ không cảm thấy cộm hay khó chịu. Nhưng tình trạng sưng đỏ sẽ xuất hiện và hết sau khoảng 1 ngày.

Có nên thực hiện phun mí vi chạm hay không?

Qua những thông tin trên có thể thấy rằng đây là một trong những phương pháp làm đẹp hiện đại, giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm trên đôi mắt. Hơn nữa, với kỹ thuật hiện đại bà không đau thì đây hoàn toàn là một kỹ thuật đáng cân nhắc nếu bạn đang muốn cải thiện lại đôi mắt.

Nhưng kỹ thuật hiện đại và đơn giản là vậy, các bạn cần chọn được cơ sở thực hiện uy tín và chất lượng nhằm giảm tối đa tình trạng sưng viêm hay các biến chứng sau khi thực hiện.

Phun mí giúp bạn khắc phục nhiều khuyết điểm trên đôi mắt

Phun mí giúp bạn khắc phục nhiều khuyết điểm trên đôi mắt

Đối tượng nên phun mí vi chạm

Phun mí vi chạm là một công nghệ làm đẹp hiện đại và an toàn, vì vậy có thể nói, phương pháp làm đẹp này có thể áp dụng cho tất cả các loại đối tượng. Và đặc biệt hơn, phun mí vi chạm càng được khuyến khích dành cho những khách hàng như:

  • Người có mí mắt chưa hoàn hảo, mí lệch, không đều hoặc chưa có được mí mắt như mong muốn.
  • Người đã đủ 18 tuổi, có khả năng chịu trách nhiệm trước những lựa chọn của bản thân
  • Người có đôi mắt hí, quá nhỏ muốn được thay đổi và tăng thêm độ to tròn cho mắt.
  • Người có đôi mắt không hài hòa với bố cục của gương mặt, mong muốn được cải thiện.
  • Người có nhu cầu sử dụng phương pháp phun mí vi chạm để cải thiện sắc đẹp cho gương mặt của mình.
Phun mí vi chạm phù hợp với hầu hết tất cả mọi đối tượng

Phun mí vi chạm phù hợp với hầu hết tất cả mọi đối tượng

Dù trong bất kì trường hợp nào, bạn cũng cần đến trực tiếp thẩm mỹ viện để được các chuyên viên thăm khám và tư vấn tận tình. Tránh những lời mời gọi mật ngọt, vừa mất tiền vừa không có được kết quả như mong đợi.

Phương pháp phun mí kỹ thuật vi chạm giá bao nhiêu?

Sao khi đã biết đây là một trong những phương pháp có thể cân nhắc nếu bạn đang muốn cải thiện các khuyết điểm trên mắt. Nhiều bạn vẫn còn phân vân về giá thành của kỹ thuật này.

Để có thể trả lời được câu hỏi này còn phải dựa vào nhiều yếu tố:

Cơ sở thẩm mỹ: Tùy vào cơ sở hạ tầng, mức độ uy tín mà mỗi cơ sở thẩm mỹ sẽ có một mức giá khác nhau.

Các chương trình khuyến mãi: Hiện nay, tất cả các cơ sở thẩm mỹ đều có rất nhiều chương trình khuyến mãi vào các dịp đặc biệt như cuối năm, ngày lễ, tết, black friday…

Kỹ thuật và dụng cụ phun mí vi chạm: Một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến thành công của quá trình phun mí chính là kỹ thuật sử dụng và nguyên vật liệu đi kèm. Chính vì vậy, mà giá thành ở mỗi nơi cũng có phần khác nhau

Thông thường, giá của phun mí sử dụng kỹ thuật vi chạm khoảng: 1.500.000 – 3.000.000 đồng. Đây là mức giá thích hợp cho một phương pháp làm đẹp mang kết quả lâu dài.

Giá thành của các phương pháp phun mí cũng rất hợp lí

Giá thành của các phương pháp phun mí cũng rất hợp lí

Phun mí vi chạm ở đâu đẹp?

Sau khi đã tìm hiểu rõ ràng về kỹ thuật phun mí vi chạm, chắc hẳn nhiều bạn sẽ cảm thấy phân vân không biết nên chọn địa điểm làm đẹp nào mới là uy tín. Việc thực hiện thẩm mỹ không chỉ chú tâm vào cái đẹp mà nó còn phải đảm bảo được độ an toàn trong quá trình thực hiện và hạn chế tối thiểu những biến cố sau khi hoàn thành. Vì vậy, việc tìm kiếm được một địa điểm phun mí vi chạm an toàn để có thể chọn mặt gửi vàng là một việc vô cùng cần thiết.

Một trong những thẩm mỹ viện có danh tiếng hàng đầu tại nước ta hiện nay, bạn có thể tham khảo và cân nhắc đến thẩm mỹ viện SeoulSpa.vn. Thẩm mỹ viện này không chỉ nổi tiếng bởi sự nhiệt tình, tận tụy mà nhân viên mang đến cho khách hàng, tại đây hiện nay còn đang sở hữu một đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, tay nghề sành sỏi kết hợp với máy móc hiện đại, công nghệ cao. Điều này vừa giúp bạn có được một trải nghiệm làm đẹp vui vẻ, nhẹ nhàng vừa mang đến cho bạn một kết quả vô cùng ưng ý.

 Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một thẩm mỹ viện hàng đầu tại nước ta hiện nay

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn là một thẩm mỹ viện hàng đầu tại nước ta hiện nay

Ngoài ra, SeoulSpa.vn còn đang sở hữu một chuỗi hệ thống với vô số cửa hàng trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Bạn sẽ không cần phải tốn nhiều thời gian, hoặc di chuyển thật xa mới có thể đến được địa điểm làm đẹp. Điều bạn cần làm chỉ là chọn cho mình một chi nhánh gần nhà nhất, đến tận nơi hoặc gọi trực tiếp hotline để nhận được sự tư vấn tận tình nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả sau khi phun mí, SeoulSpa.Vn luôn luôn đảm bảo đem đến cho khách hàng sự yên tâm và hài lòng. Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn cam kết, tất cả những dược liệu và mỹ phẩm được sử dụng tại đây đều đã qua kiểm định và được nhà nước cho phép lưu hành.

Những lưu ý khi thực hiện phun mí vi chạm

Để có một kết quả làm đẹp ưng ý và phù hợp với mong muốn của bản thân thì bạn cần phải lưu ý một số vấn đề quan trọng. Những điều này vừa đảm bảo được sự an toàn cho bản thân bạn vừa giúp quá trình làm đẹp của bạn diễn ra thuận lợi và suôn sẻ hơn.
Trước khi thực hiện phun mí vi chạm, bạn cần:

  • Thực hiện kiểm tra sức khỏe của bản thân, hãy chắc chắn bản thân đủ điều kiện để tiếp thu sự thay đổi của cơ thể.
  • Hạn chế những thực phẩm có cồn, có chứa chất gây kích ứng
  • Thường xuyên vệ sinh vùng cần thẩm mỹ, luôn giữ vùng mí được sạch sẽ, hồng hào.
  • Hãy thành thật với các chuyên viên về khả năng kích ứng của da, cũng như những bệnh lý trước đây của cơ thể.
Hạn chế những thức uống có cồn như bia, rượu

Hạn chế những thức uống có cồn như bia, rượu

Sau khi tiến hành phun mí vi chạm, bạn cần:

  • Tránh những tác động không cần thiết lên vùng vết thương, lúc này vết thương của bạn cần được nghỉ ngơi và hồi phục. Việc dùng tay hoặc vận dụng nào đó chạm vào mí mắt sẽ có nguy cơ gây những trùng và để lại biến chứng.
  • Hoàn toàn không sử dụng các loại chất có tính cồn như bia, rượu,…
  • Bạn cũng cần kiêng cử hẳn những loại thực phẩm có tính phong hàn như rau muống, thịt gà, bò,… vì đây sẽ là chất làm cho vết thương của bạn trở nên sưng tấy, tạo mủ hoặc có thể gây đau nhức và hình thành sẹo lồi.
  • Hãy cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, việc này giúp cho quá trình hồi phục của bạn diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Luôn đảm bảo cơ thể được tiếp đủ nước và đầy đủ năng lượng.
  • Hãy để vết thương tự liền và hồi phục, không tự ý cạo vảy, kéo mài làm cho vết thương viêm nhiễm, lở loét.
  • Vệ sinh vùng mí mắt bằng nước muối sinh lí và lau khô nhanh chóng, tránh tiếp xúc với bụi bẩn và môi trường khắc nghiệt.
  • Nếu cảm thấy vùng vừa thẩm mỹ có những triệu chứng đau nhức dai dẳng, không có dấu hiệu thuyên giảm hoặc ngày càng thêm gay gắt thì bạn cần nhanh chóng liên hệ với bác sĩ để tìm hướng giải quyết phù hợp nhất.
Cần bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Cần bổ sung những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể

Trên đây là những thông tin sẽ giúp các bạn hiểu hơn về phương pháp phun mí vi chạm. Dạy Học Phun Xăm chúc các bạn tìm được phương pháp phù hợp với nhu cầu của mình để nhanh có một đôi mắt ưng ý nhé!

Bài viết liên quan: