5/5 - (1 bình chọn)

TP Huế có khá nhiều các trung tâm, học viên chuyên dạy nghề phun xăm thẩm mỹ. Khoá học này vô cùng hợp xu hướng và mang đến cơ hội việc làm cao cho mọi người. Nếu còn băn khoăn chưa biết nên chọn địa chỉ dạy học phun xăm tại Huế nào hãy lưu lại ngay danh sách dưới đây.

Seoul Academy

Seoul Academy là hệ thống đào tạo nghề thẩm mỹ hàng đầu hiện nay, là nơi để quý phụ huynh và các bạn trẻ có thể tin tưởng. Đơn vị đào tạo nghề thẩm mỹ với đa dạng các lĩnh vực như: phun xăm chân mày và môi, massage, tạo mẫu tóc, trang điểm chuyên nghiệp, nghề nail…

Seoul Academy dạy học phun xăm tại Huế thu hút nhiều học viên

Seoul Academy dạy học phun xăm tại Huế thu hút nhiều học viên

Hiện nay, các cơ sở của trung tâm đã có mặt trên 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Điều này là một thuận lợi to lớn đối với các bạn trẻ đam mê nghề này. Đặc biệt là những đối tượng đang tìm lớp dạy học phun xăm tại Huế, khi khóa học đã được mở và chiêu sinh học viên tại khu vực này.

Những ưu điểm khi đăng ký khóa học tại Seoul Academy gồm:

  • Được học tập và trao đổi cùng đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, sát sao trong cách dạy và luôn thân thiện với các học viên;
  • Được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, đạt chuẩn;
  • Hệ thống dụng cụ, trang thiết bị học tập hiện đại, áp dụng những công nghệ mới nhất;
  • Sử dụng giáo trình riêng biệt, được biên soạn một cách chi tiết, đầy đủ kiến thức từ cơ bản đến nâng cao;
  • Các khóa học đa dạng và linh hoạt về mặt thời gian;
  • Quá trình học song hành giữa lý thuyết và thực hành, đảm bảo nâng cao tay nghề;
  • Tổ chức thi và cấp chứng chỉ hành nghề sau khi hoàn thành khóa học;
  • Chứng nhận quốc tế, giúp học viên có cơ hội làm việc tại nước ngoài với mức thu nhập ổn định;
  • Có cơ hội được làm việc tại hệ thống Spa của Seoul Academy.
Khoá học thực hành thường xuyên

Khoá học thực hành thường xuyên

Chuyên viên trực tiếp hướng dẫn chi tiết cho mọi người

Chuyên viên trực tiếp hướng dẫn chi tiết cho mọi người

Trang Beauty Academy

Một lựa chọn khác dành cho các ứng viên đam mê với nghề làm đẹp – Spa chính là Trang Beauty Academy. Tại đây, các bạn có thể tham gia học tập những kỹ thuật phun xăm từ cơ bản đến nâng cao. Giáo án giảng dạy được biên soạn từ những thầy cô lâu năm trong nghề.

Trang Beauty Academy đào tạo phun xăm chuyên nghiệp

Trang Beauty Academy đào tạo phun xăm chuyên nghiệp

Ngoài dạy học phun xăm tại Huế, học viên cũng có thể tìm hiểu và học tập thêm những nội dung khác như: chăm sóc da, làm nail… Đơn vị hiện đang áp dụng những công nghệ và thiết bị hiện đại trong dạy học, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến các học viên.

Mai Nguyên Academy

Mai Nguyên Academy là địa chỉ dạy học phun xăm tại Huế lâu đời và cấp chứng chỉ quốc tế. Nhờ đó, cơ hội việc làm của các học viên từ trung tâm này luôn được rộng mở ở trong và ngoài nước. Để làm được điều đó, đơn vị luôn đặt tiêu chí đào tạo các học viên có tay nghề cao, chuẩn.

Mai Nguyên Academy với khoá học phun xăm chuyên sâu

Mai Nguyên Academy với khoá học phun xăm chuyên sâu

Nếu đang quan tâm đến các khóa học phun xăm thẩm mỹ, bạn có thể đến với địa chỉ của Mai Nguyên Academy. Tại đây, người học sẽ có cơ hội được tiếp cận với các công nghệ phun xăm hiện đại nhất khi đơn vị luôn chủ động tiếp thu và nâng cao kỹ thuật trong chương trình giảng dạy.

Địa chỉ tại trung tâm thành phố Huế, người học có thể thuận tiện di chuyển. Đồng thời, việc lựa chọn thời gian học tập cũng trở nên thoải mái hơn khi trung tâm mở nhiều lớp học với các khung giờ khác nhau.

Hiệp Thành phun xăm thẩm mỹ

Hiệp Thành phun xăm thẩm mỹ là cơ sở đào tạo nghề phun xăm tại Huế với chất lượng chuẩn quốc tế. Học viên tại Hiệp Thành sẽ được thực hành trên mẫu thật với nhiều dáng mặt khác nhau, từ đó kiến thức và kỹ năng của học viên sẽ càng thêm vững chắc.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 29 đường Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế.

Điện thoại: 0935 000 001

Sản phẩm phun xăm do học viên thực hiện tại Hiệp Thành

Sản phẩm phun xăm do học viên thực hiện tại Hiệp Thành

Phun xăm thẩm mỹ Cúc Hoàng

Có thể nói, phun xăm thẩm mỹ Cúc Hoàng đã là cái tên khá quen thuộc đối với người dân ở xứ Huế mộng mơ này. Bởi lẽ, đây là địa chỉ uy tín hàng đầu mà nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp. Mở rộng và phát triển hơn nữa trong lĩnh vực này, bằng kỹ thuật và kinh nghiệm vốn có của đơn vị, Cúc Hoàng trở thành địa chỉ dạy phun xăm không thể bỏ qua.

Phun xăm thẩm mỹ Cúc Hoàng đào tạo nghề chuyên nghiệp

Phun xăm thẩm mỹ Cúc Hoàng đào tạo nghề chuyên nghiệp

Mang đến cơ hội vừa học vừa làm, bạn sẽ có thể học hỏi được những kiến thức thực tế trong suốt quá trình tham gia khóa học. Cùng với đó là cơ hội cọ sát với môi trường làm việc trong nghề thẩm mỹ, giúp bạn xác định đúng hướng đi và dự định cho tương lai.

Dạy nghề phun xăm Hoàng Kim Academy

Tiếp theo trong top các địa chỉ dạy học phun xăm tại Huế uy tín đó là Hoàng Kim Academy. Đây là một spa kết hợp đào tạo nghề được nhiều người ưu tiên lựa chọn. Hoàng Kim Academy có không gian rộng rãi và thoải mái. Học viên được học tập trong điều kiện đầy đủ cơ sở vật chất. Bên cạnh đó nội dung khóa học của spa này cũng vô cùng đảm bảo:

  • Học viên được học đầy đủ các kỹ năng liên quan đến phun xăm, đảm bảo có thể tự tin tìm việc sau khi tốt nghiệp.
  • Khoá học tài trợ 100% trang thiết bị cho học viên và cam kết không phát sinh chi phí.
  • Mọi người được học nghề thực hành liên tục trong suốt quá trình.
  • Spa còn tạo điều kiện cho học viên tham gia các hội nghị, cuộc thi để nâng cao tay nghề và tích luỹ kinh nghiệm

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 177 Trưng Nữ Vương, Thuỷ Phương, Hương Thuỷ, Huế

Số điện thoại: 0363672033

Khoá học phun xăm của Hoàng Kim Academy

Khoá học phun xăm của Hoàng Kim Academy

Hoàng Ngân Beauty Center

Hoàng Ngân Beauty Center là địa chỉ dạy phun xăm tại Huế tiếp theo gợi ý cho mọi người. Đây là một trong những nơi sở hữu thợ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm. Khoá học nghề vì thế cũng đảm bảo chất lượng hơn. Học phun xăm tại Hoàng Ngân Beauty Center có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Nội dung chuyên sâu với đầy đủ các kỹ năng cần thiết từ phun môi, mày, phun mí, khử thâm…
  • Học viên được cầm tay chỉ việc và thực hành kỹ năng thường xuyên trong suốt thời gian học.
  • Giáo trình chuẩn quốc tế, tính ứng dụng thực tế cao.
  • Bên cạnh đó học nghề ở Hoàng Ngân Beauty Center học viên cũng được cấp bằng chứng nhận sau khoá học.

Ngoài đào tạo nghề thì ở đây cũng có dịch vụ phun xăm, làm đẹp rất tuy tín. Chị em nếu có nhu cầu phun môi, làm chân mày hoàn toàn có thể tham khảo đến Hoàng Ngân Beauty Center.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 242 Phan Chu Trinh, TP Huế.

Số điện thoại: 077 242 1715.

Phun xăm ở Hoàng Ngân Beauty Center chất lượng

Phun xăm ở Hoàng Ngân Beauty Center chất lượng

Phun xăm Thuyền Đặng

Phun xăm Thuyền Đặng cũng là địa chỉ dạy học phun xăm tại Huế mà mọi người có thể tham khảo lựa chọn. Trên thực tế đay là một trong các cơ sở làm đẹp mới, thu hút nhiều khách hàng. Ngoài ra mọi người nếu muốn học nghệ phun xăm cũng có thể đăng ký.

Đào tạo phun xăm của Thuyền Đặng được đánh giá cao vì nội dung đầy đủ, khoá học ngắn mà chất lượng. Học viên được đào tạo nghề phun xăm bày bản, tay nghề cam kết. Học nghề ở đây mọi người còn được trải nghiệm không gian làm việc hiện đại, thoải mái với đầy đủ trang thiết bị cần thiết.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 42 Trần Cao Vân, TP Huế.

Số điện thoại: 0979131900

Hoàng Ngân Beauty Center đào tạo nghề uy tín

Hoàng Ngân Beauty Center đào tạo nghề uy tín

TT Lin Academy

TT Lin Academy cũng nổi tiếng với các khoá học phun xăm chuyên nghiệp tại Huế. TT Lin Academy sở hữu không gian hiện đại, đầu tư trang thiết bị vô cùng đầy đủ. Mỗi năm các khoá học ở đây luôn thu hút đông đảo lượt học viên đăng ký. Lựa chọn học nghề ở TT Lin Academy với nhiều ưu điểm như:

  • Học cùng đội ngũ các chuyên viên hàng đầu trong lĩnh vực, luôn tận tâm hướng dẫn học viên.
  • Lộ trình học thiết kế khoa học, nội dung được tinh gọn giúp rút ngắn thời gian học.
  • Khoá học chuyên sâu, nội dung chuẩn quốc tế.
  • Học viên cũng được cấp chứng chỉ bằng nghề quốc tế sau khi hoàn thành chương trình học.

Bên cạnh khoá học phun xăm thẩm mỹ thì TT Lin Academy còn có khoá học chăm sóc da, gội đầu dưỡng sinh, nail… Học viên có thể đăng ký nhiều khoá học cùng lúc để giúp hoàn thiện hơn các kỹ năng.

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 081 210 7575.

TT Lin Academy dạy phun xăm chuyên nghiệp tại Huế

TT Lin Academy dạy phun xăm chuyên nghiệp tại Huế

Bùi China Beauty & Academy đào tạo phun xăm ở Huế

Bùi China Beauty & Academy là địa chỉ dạy học phun xăm tại Huế tiếp theo mà mọi người có thể tham khảo qua. Bùi China Beauty & Academy có quy mô vừa phải nhưng lại đảm bảo bởi chuyên viên tay nghề cao. Không chỉ có bằng cấp rõ ràng mà nhiều năm hoạt động làm nghề nên có thể đào tạo học viên vô cùng hiệu quả.

Khoá học phun xăm của Bùi China Beauty & Academy theo hình thức một kèm một. Mọi người được học song song lý thuyết với thực hành nên có thể nắm vững từng kỹ năng. Nội dung khoá học chuyên sâu từ cách thiết kế dáng mày, môi, pha trộn màu sắc, kỹ năng dùng bút phun xăm, khử thâm… Tốt nghiệp khoá học mọi người được cấp bằng uy tín và có thể tự tin để mở tiệm kinh doanh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 62 Yết Kiêu, TP. Huế.

Số điện thoại: 078 823 4552

Khoá học phun xăm của Bùi China Beauty & Academy chuyên nghiệp

Khoá học phun xăm của Bùi China Beauty & Academy chuyên nghiệp

Tìm được một địa chỉ dạy học phun xăm tại Huế uy tín sẽ là bước đầu giúp bạn trẻ vững chắc hơn trên con đường chinh phục đam mê của mình. Hy vọng với cơ sở mà bạn tin tưởng, bạn sẽ được học hỏi và trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng, tự tin để hoàn thành sứ mệnh mang lại vẻ đẹp cho mọi người.

Bài viết liên quan: