5/5 - (1 bình chọn)

Những câu nói hay về phun xăm là nội dung cần thiết cho mọi chiến dịch truyền thông thương hiệu spa. Vì vậy, người làm thẩm mỹ cần biết cách viết slogan sao cho ấn tượng nhất để thu hút khách hàng. Trong bài viết này, dayhocphunxam sẽ giúp bạn tổng hợp các mẫu slogan hay nhất về chủ đề phun xăm thẩm mỹ.

Tác dụng của những câu nói hay về phun xăm

Viết nội dung hay về phun xăm là việc làm cần thiết để truyền thông, quảng cáo thương hiệu cho cơ sở thẩm mỹ. Sở dĩ như vậy bởi câu nói hay mang tới nhiều tác dụng như:

  • Thu hút khách hàng tiềm năng: Những nội dung hay sẽ giúp khơi gợi nhu cầu phun xăm của khách hàng, thu hút khách tới với spa nhiều hơn.
  • Truyền đạt thông điệp: Thông qua các câu nói, nội dung hay được đăng tải, cơ sở phun xăm có thể gửi gắm các kiến thức về chủ đề làm đẹp, các thông tin khuyến mãi hay giới thiệu những dịch vụ mới của spa.
  • Cập nhật hoạt động: Viết slogan thường xuyên giúp khách hàng nhận biết được quá trình hoạt động ổn định của cơ sở thẩm mỹ.
  • Gia tăng tương tác: Các nội dung hài hước, bắt trend sẽ tạo ấn tượng với người đọc, tăng tỷ lệ bình luận, chia sẻ để fanpage/website của spa được biết đến nhiều hơn.
  • Quảng bá thương hiệu: Những nội dung đăng tải cũng là một công cụ để tạo nên bộ mặt cho cơ sở thẩm mỹ, gia tăng sự hiện diện của thương hiệu trong trí nhớ của khách, từ đó giúp tên tuổi spa được biết tới nhiều hơn.
Những câu nói hay giúp thu hút nhiều khách hàng tương tác

Những câu nói hay giúp thu hút nhiều khách hàng tương tác

Gợi ý những câu nói hay về phun xăm

Cùng tham khảo ngay một số câu slogan ấn tượng nhất về chủ đề phun xăm thẩm mỹ dưới đây:

  • Không có phụ nữ xấu. Chỉ có phụ nữ không biết kẻ lông mày.
  • Vẻ đẹp của đôi môi phun xăm là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và cá tính của mỗi người.
  • Môi phun xăm là một cách để thể hiện tình yêu và sự tôn trọng đối với bản thân, đồng thời cũng là cách để thể hiện sự quan tâm và tình cảm với người khác.
  • Sứ mệnh của kiến trúc sư là điêu khắc lên những kỳ quan, còn sứ mệnh của chuyên viên thẩm mỹ là kiến trúc nên những hàng lông mày đẹp.
  • Bàn tay của người họa sĩ vẽ nên những bức tranh nghệ thuật trên giấy còn bàn tay của người thợ phun xăm sẽ làm nên một hàng lông mày nghệ thuật.
  • Môi thâm và xấu là nguyên nhân không có gấu.
  • Ngày xưa môi đẹp trời cho, ngày nay môi đẹp là do phun màu.
  • Không có lông mày là một cái tội. Đó là tội không đi phun xăm lông mày.
  • Tuy môi em không được đẹp, nhưng phun môi xong nhìn cũng được.
  • Cách nhanh nhất để trở nên xinh xắn hơn đó là đi phun lông mày rồi so ảnh mặt mộc với những đứa không có lông mày.
  • Trên đời này không có gì là hoàn hảo cả nếu không có bàn tay mài dũa của chuyên gia. Lông mày của tôi cũng vậy.
  • Nụ cười và tiếng cười không thể bù đắp được cho đôi môi thâm đen và xỉn màu.
  • Mặc dù biết vẽ lông mày giống như mình đã làm ở một đẳng cấp mới. Nhưng giữa cuộc đời giông tố, mới đi qua một cơn mưa mà hàng lông mày đã trôi đi hết rồi.
  • Yêu cái đẹp là thưởng thức. Tạo ra cái đẹp là nghệ thuật.
Gợi ý một số mẫu slogan thú vị về phun xăm

Gợi ý một số mẫu slogan thú vị về phun xăm

Cách sử dụng những câu nói hay về phun xăm

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi viết những câu slogan hay về phun xăm, bạn cần ghi nhớ một vài lưu ý như sau:

Nên đính kèm hình ảnh thành phẩm

Bất kỳ một nội dung quảng cáo nào về phun xăm cũng cần đính kèm thành phẩm thực tế để tăng thêm độ tin cậy đối với khách hàng. Dưới góc độ của người đang cần phun xăm, việc nhìn thấy kết quả thành công của người đi trước sẽ giúp họ yên tâm hơn khi quyết định làm đẹp.

Khi đăng ảnh thành phẩm, bạn có thể đặt hai hình ảnh trước – sau để thấy được sự thay đổi rõ ràng mà phun xăm tạo ra. Đồng thời, đừng quên gắn logo thương hiệu của mình lên hình ảnh để tránh việc bị sao chép trái phép từ các đối thủ.

Đăng ảnh thành quả để giúp khách hàng tin tưởng hơn

Đăng ảnh thành quả để giúp khách hàng tin tưởng hơn

Sử dụng lời lẽ văn minh

Ngay cả khi viết slogan theo phong cách pha trò, hài hước, “đu trend” thì bạn vẫn cần sử dụng những lời lẽ văn minh, không dùng từ tục tĩu, dễ gây tranh cãi, hiểu lầm. Điều này vừa giúp bài viết tạo được ấn tượng tốt với nhiều người đọc, vừa tránh được những rủi ro vi phạm quy chuẩn cộng động trên các nền tảng mạng xã hội, internet.

Sử dụng đa dạng cách trình bày

Bên cạnh việc thường xuyên đăng bài, cập nhật nội dung fanpage thì người làm truyền thông cũng cần lưu ý sử dụng đa dạng cách trình bày. Hãy đan xen nhiều kiểu bài viết như câu thơ, câu đố, slogan, bài quảng cáo, bài tin tức, hình ảnh chèn chữ, clip,…để giảm sự trùng lặp, tránh nhàm chán cũng như tăng thêm thiện cảm với người đọc.

Nên thay đổi kiểu viết slogan để tránh nhàm chán cho người đọc

Nên thay đổi kiểu viết slogan để tránh nhàm chán cho người đọc

Vừa rồi là tổng hợp những câu nói hay về phun xăm thẩm mỹ mà các spa có thể thử tham khảo khi viết bài đăng website, fanpage, chạy quảng cáo. Mong rằng các gợi ý này sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng thú vị để truyền thông hiệu quả cho thương hiệu thẩm mỹ của mình.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề: