Đánh giá

Gần đây các bảng hiệu tại Seoul Spa đã được đổi thành Seoul Center khiến nhiều khách hàng đặt ra nghi vấn: Chủ Seoul Center là ai, có cùng Seoul Spa không? Đổi tên thương hiệu thì chất lượng dịch vụ sẽ ra sao? Giá dịch vụ như thế nào?…Hàng loạt nghi vấn đặt ra, đại diện phía doanh nghiệp đã giải đáp cụ thể từng vấn đề. 

Thông báo tái định vị thương hiệu

Thông báo tái định vị thương hiệu

Phủ nhận tin đồn Seoul Spa đổi chủ, đổi thương hiệu sang Seoul Center

Mới đây, Seoul Spa tái định vị thương hiệu thành Seoul Center. Đây là chiến lược khẳng định vị thế trong lĩnh vực thẩm mỹ từ phía Ban Lãnh Đạo và Hội đồng Quản trị của Seoul Center. Do đó, bộ máy tổ chức của Seoul Spa và Seoul Center là một, không có bất kỳ sự thay chủ nào. 

Đây được đánh dấu là cột mốc tái định vị thương hiệu quy mô lớn của Seoul Center nhằm mong muốn truyền tải triết lý kinh doanh “PHỤNG SỰ TỪ TÂM”, lấy khách hàng làm trọng tâm để không ngừng nâng cấp chất lượng dịch vụ. Hơn nữa, Ban Lãnh Đạo và Hội đồng quản trị của Seoul Center cũng mong muốn lưu giữ trong tâm trí khách hàng về một thẩm mỹ viện quy mô quốc tế, uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp và tận tâm phục vụ. 

Đổi thương hiệu có ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ không? 

Seoul Center khẳng định rằng, không có bất kỳ sự thay đổi thương hiệu nào mà đây là một chiến lược tái định vị thương hiệu. Mong muốn lớn nhất từ phía Ban Lãnh Đạo là nâng cấp chất lượng dịch vụ tốt hơn, hoàn thiện hơn từ khâu tư vấn, chăm sóc khách hàng đến khâu kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này thể hiện cái tâm và trách nhiệm của Seoul Center là giúp mỗi khách hàng đến với Seoul Center sẽ trở nên đẹp hơn, tự tin hơn và hoàn hảo hơn. 

Do vậy, có thể nói rằng, khách hàng hãy yên tâm về chất lượng dịch vụ tại Seoul Center. Nơi đây sẽ cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt và tốt hơn nữa trên mọi phương diện. 

Mức giá dịch vụ sẽ ra sao? 

Nhiều khách hàng lo lắng, liệu sự nâng cấp, cải tiến này có tác động lớn đến mức giá hay không. Khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này, mức giá dịch vụ của Seoul Center không những không có sự thay đổi mà chất lượng dịch vụ cũng được nâng cấp thêm. 

 Seoul Center cam kết sẽ nâng cấp thêm chất lượng dịch vụ mà không thay đổi mức giá

Seoul Center cam kết sẽ nâng cấp thêm chất lượng dịch vụ mà không thay đổi mức giá

Ngoài ra, Seoul Center còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng nhân sự kiện tái định vị thương hiệu. Điều này cũng giúp củng cố niềm tin của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Seoul Center. 

Nói là nâng cấp vậy Seoul Center đã có những sự cải tiến nào?

Nói về sự cải tiến của Seoul Center, đầu tiên phải nhắc đến biểu tượng và ý nghĩa của logo. Sự thay đổi logo này phản ánh chân thực và chuẩn xác nhất về cái tâm và cái tầm của Ban Lãnh Đạo Seoul Center. Sự kết hợp giữa gam màu hồng và xanh tạo nên mối cộng hưởng tuyệt vời cho yếu tố thẩm mỹ và an toàn chuẩn y khoa. 

Tiếp đến là bốn khối 3D tượng trưng cho cánh bướm đang tung bay, thể hiện khát vọng vươn mình của ngành làm đẹp. Và hơn hết là chi tiết kích thước cũng như sắc độ của logo không giống nhau, điều này thể hiện cho việc dù Seoul Center là sự hợp thành từ những cá tính riêng biệt nhưng tất cả đều hướng về một sứ mệnh chung là “PHỤNG SỰ TỪ TÂM”.

Biểu tượng logo mới là khát vọng của Seoul Center về một thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu

Biểu tượng logo mới là khát vọng của Seoul Center về một thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu

Trong tương lai gần, Seoul Center sẽ cho ra mắt dịch vụ mới cùng những công nghệ tân tiến vượt trội hiện nay giúp hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài hơn. Hội đồng bác sĩ chuyên khoa của Seoul Center luôn nghiên cứu và cập nhật những công nghệ thẩm mỹ hàng đầu để áp dụng vào phác đồ làm đẹp cho khách hàng.

Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư, đổi mới hoành tráng và hiện đại hơn. Hệ thống trang thiết bị cho khách VIP cũng được nâng cấp: ghế massage, phòng VIP riêng, tư vấn dịch vụ riêng,… Ngoài ra, hiện nay Seoul Center đã có hệ thống các phòng điều trị chuyên biệt giúp tăng trải nghiệm sử dụng dịch vụ. Mỗi phòng sẽ có hội đồng bác sĩ riêng, đảm nhận nhiệm vụ cho từng lĩnh vực làm đẹp khác nhau. 

Điểm đáng chú ý nhất trong sự kiện tái định vị thương hiệu, nâng cấp chất lượng dịch vụ lần này của Seoul Center chính là làm đẹp với chuyên gia phong thuỷ. Seoul Center hiểu được tầm quan trọng của nhân tướng học tác động đến vận mệnh của con người. Do đó, dịch vụ này ra đời chính là giải pháp hoàn hảo giúp đáp ứng được nhu cầu “ĐẸP NGƯỜI – ĐẸP TƯỚNG” cho khách hàng. 

Bên cạnh yếu tố tận tâm trong phong cách phục vụ, trách nhiệm trong từng ca phẫu thuật thẩm mỹ thì tác động của việc cân bằng công nghệ làm đẹp với chế độ ăn uống chuẩn khoa học cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đến hiệu quả thẩm mỹ. Theo đó, Seoul Center sẽ là đơn vị tiên phong trong ngành làm đẹp có thể kết hợp hài hoà và hiệu quả các yếu tố trên. 

Như vậy, chúng ta không cần đồn đoán về vấn đề chủ Seoul Center là ai, có cùng Seoul Spa không. Khẳng định chắc chắn rằng, Seoul Spa và Seoul Center là một chủ và đang trên đà tái định vị thương hiệu, khẳng định vị thế trong ngành làm đẹp và theo đuổi triết lý “PHỤNG SỰ TỪ TÂM”.